Thursday 3 October 2013

శ్రావ్య



హాయ్,

నా పేరు స్వప్న, నేను మీ అందరికి కొంచెం తెలుసు కదూ..


నాకు లెస్బియన్ సెక్స్ అంటే చాలా ఇష్టం. మీ లైఫ్ లో

ఎప్పుడయినా చేసారా, రుచి చూసారా?


నాకు బోలెడు అనుభవాలు, నా ఎనిమిదవ తరగతి నుండే

మొదలయ్యింది నా అడ-అడ సంబంధం.




నేను ఎప్పుడు నా వయసు కన్నా పెద్ద వాళ్ళతో నే సెక్స్

చేసేదాన్ని. నా వయతో పాటే నాలో చాలా పరిణితి వచ్చేసింది

లెస్బియన్ సెక్స్ లో, నేను కొంచెం సీనియర్ అనే చెప్పాలి

లెస్బియన్ సెక్స్ లో. నా లైఫ్ లో వున్న అనుభవం ఇదే..




నేను, మా పిన్ని, వాళ్ల అమ్మాయి. మా ముగ్గురి మధ్య

లెస్బియన్ సంబంధం వుంది . కాని నాకు - పిన్ని కి మధ్య

వుందని వాళ్ల కూతురికి తెలియదు. నాకు - కూతురికి మధ్య

వుందని మాత్రం పిన్ని కి తెలుసు. ఆ అనుభవం మీ అందరితో

పంచు కోవాలని వుంది








నేను ఇంతకు ముందే చెప్పినట్టు, నా ఎనిమిదవ తరగతి నుంచే

నాకు అడ-అడ సెక్స్ అలవాటు.




"నేను - పిన్ని-కూతురు" అనుభవం మాత్రం నా లైఫ్ లో జరిగిన

అద్భుతం. నేను మొదటి నుంచి ఆడవాళ్ళని సెక్స్ లోకి లాగటం

కొంచెం ఫాస్ట్ మరియు ఈజీ గా లాగెస్తాను, దేవుడు నాకు ఆ

టాలెంట్ ఇచ్చాడు.




నేను పెరిగింది అంతా బెంగళూరు లోనే, మా పేరెంట్స్ ది వైజాగ్.




డాడీ ఇక్కడ బెంగళూరు HAL లో వర్క్ చేస్తారు. నేను ఇంజనీరింగ్

ఫైనల్ ఇయర్ లో వున్నప్పుడు జరిగిన కథ ఇది. మా కాలేజీ లో

మా పిన్ని కూతురు శ్రావ్య ఫస్ట్ ఇయర్ జాయిన్ అయ్యింది. మా

పిన్ని వాళ్లు వుండేది కూడా బెంగళూరు లో నే. వాళ్ళకి శ్రావ్య

ఒకతె కూతురు. శ్రావ్య గురించి తర్వాత చెప్తాను. మా పిన్నిమంజుల

గురించి చెప్తాను. మంజుల పిన్ని మమ్మీ కంటే ఐదు సంవత్సరాలు

చిన్నది, నాకు బాగా క్లోజ్ చిన్నప్పటినుంచి. కాని తనతో నేను

ఎప్పుడు నా లెస్బియన్ సెక్స్ గురించి చెప్పలేదు. ఎందుకో అప్పుడు

భయం వల్లనేమో? మంజు పిన్ని నిజంగా చాలా అందంగా వుంటుంది

ఎప్పుడు నీట్ గా రెడీ అవుతుంది. ఎప్పుడు వ్రతాలు పూజలు

చేస్తుంటుంది. నాకు కూడా అలాగే కనిపించేది మొదట్లో తర్వాతా

కదా నా కళ్ళ కి ఎంతో సెక్సీ గా, కసి గా, కన్పించి నన్ను తన

బాస్ ని చేసుకుంది. తన ని ఎప్పుడు చూసినా నాకు ఏదో అలజడి

కలిగేది అదేంటో మాత్రం అర్ధం అయ్యేది కాదు. ఇక శ్రావ్య కాలేజీ లో

చేరినప్పటి నుంచి పిన్ని నాతో ఇంకా క్లోజ్ అయ్యేది. కాలేజీ

విషయాలు తన కూతురి చదువు విషయం అడుగుతూ వుండేది.

ఆరు నెలలు ఎలాగో గడిచిపోయాయి. శ్రావ్య ర్యాగింగ్, ఫ్రెషర్స్ పార్టీ

అయిపోయాక, తను రెగ్యులర్ గా మా ఇంటికి వచ్చేది స్టడీస్

కోసం, అని. నేను మాత్రం నా లెస్బియన్ లవర్స్ తో సెక్స్

ఎంజాయ్ చేస్తూనే వుండేదాన్ని అప్పుడప్పుడు. మీకు తెలుసా,

బెంగళూరు లో లెస్బియన్ clubs కూడా వున్నాయి, నేను ఒక

క్లబ్ లో మెంబెర్షిప్ కూడా తీసుకున్నాను. అక్కడ నేను ఇద్దరితో

సెక్స్ చేశాను, కాని నాకు ఇంకా ఏదో కావాలి అనిపించేది. వాళ్ల తో
ఇం

గ్లీష్ లో ఎన్ని బూతులు మాట్లాడినా మన తెలుగు లో మాట్లాడుతూ

సెక్స్ చెయ్యడమే నాకిష్టం. ఇక శ్రావ్య ని నేను ఎప్పుడు సరిగా

చూడలేదు ఆ వుద్దేశ్యం తో. ఒక రోజు తను మాములుగా ఇంటికి

వచ్చింది....








తను నిజంగా ఆ రోజు చాలా అందంగా కనిపించింది నాకు, ఫస్ట్ టైం

నేను తనని అలా చుశాను. చాలా సెక్సీ గా డ్రెస్ వేసుకుని

వచ్చింది. తన వయసు అప్పుడు 17 . నేను 22 శ్రావ్యని అలా

చూడగానే నాకు ఎక్కడో తడి మొదలయ్యింది.








" హాయ్ అక్కా , ఏంటి అలా కొత్త గా చూస్తున్నావు ఎప్పుడు

చూడంది" అన్నది శ్రావ్య. నేను తన క్యూట్ ఫేస్ కేసి అలానే

చూస్తూ, తన టీ-షర్టు లో నుంచి పొడుచుకు వస్తున్న పెద్ద సళ్ళ

ని చూసి నా నోట్లో , కింద కూడా తడి మొదలయ్యింది. నేను

వెంటనే తేరుకుని,




హాయ్ శ్రావ్య! ఏంటి ఈ రోజు చాలా బాగా తయారయ్యావు? ఏంటి

స్పెషల్ అని అడిగాను. అదేం లేదు ఈ రోజు హాలిడే కదా plus నీ

దగ్గరికి వస్తున్నానని అంతే అంది. నా మైండ్ చక చక పని

చెయ్యడం మొదలయ్యింది , ఏంటి ఈ అలజడి నాలూ అని తెగ

ఆలోచించాను. నాలో వున్నా లేస్బో లవర్ ని ఆపటం నా వల్ల

కాలేదు. శ్రావ్య ఒక్క 5మినిట్స్ వెయిట్ చెయ్యి, నేను ఫేస్ వాష్

చేసుకుని వస్తాను అని బాత్రూం లోకి వెళ్లాను. ఇక అక్కడ బాత్రూం

డోర్ లాక్ చేసి నీట్ గా రెడీ అయ్యాను నా పెద్ద కసి సళ్ళ ఎందుకో

గట్టిపద్తున్నాయి, కళ్లు మూసినా తెరిచినా శ్రావ్య క్యూట్ ఫేస్

కనిపిస్తోంది, నేను చ్ఘదివిన ఇన్సెస్ట్ కథలు గుర్తుకొచ్చాయి.

ఎలాగయినా శ్రావ్య ని seeduce చేసి ముగ్గు లో కి లాగాలి

అనుకున్నాను. వెంటనే బయటకు వచ్చేసాను.




ఇంకేంటి శ్రావ్య, సంగతులు.. ఎం చేస్తున్నావు? అంటూ మాట

కలిపి దాని పక్కనే కూర్చున్నాను.




శ్రావ్య ఏదో కాలేజీ కబుర్లు, స్టడీస్ చెప్తోంది కాని, నాకు దాని కసి

పెదాలు, దాని గుండ్రని సళ్ళనే చూస్తూ వుండిపోయాను. ఇక

నావల్ల కావటం లేదు ఏదో ఒకటి చేసెయ్యాలి అని అనుకుని మెల్లగా

గా నా టాలెంట్ స్టార్ట్ చేశాను..








శ్రావ్య! నీ కళ్లు చాలా బావుంటాయి తెలుసా అన్నాను సడన్ గా.

అంతే అది ఆశచర్య పోయింది. అలా నన్నే చూస్తూ వుండి

పోయింది. నేను తన కు దగ్గరగా వచ్చి తన చేతిని నా చేతిలోని

తీసుకుని, నిజం శ్రావ్య అంటూ తన హెయిర్ ని నా వేళ్ళతో పయికి

నెట్టేస్తూ మెల్లగా దాని బుగ్గ మీద గాలి వూదాను. దానికి ఏదో

మైకం అయినట్టు గా మెల్లగా కళ్లు మూసుకుంది. ఇక ఆ చిన్న

అవకాశాన్ని నేను వదలుకో దలుచుకోలేదు. మెల్లగా శ్రావ్య మీదకు

వంగి దాని పెదాలు నా నోట్లోకి తీసుకున్నాను. అంతే ఎగిరి పడింది

శ్రావ్య, "అక్కా! ఏంటి ఎం చేస్తున్నావు? " అని ఒక్క సారి లేచి

నిల్చుంది. నేను వెంటనే తేరుకుని నాకేం తెలియనట్టు గా

నిల్చున్నాను. శ్రావ్యా! ఏంటో నీ దగ్గర ఏదో మాయ వుంది, నాకు

నిన్ను చూస్తే ఏదో అయిపోతున్నది. ఆడ దాన్ని నాకే ఇంత

గుబులు పుట్టిస్తున్నావు ఏంటి ఇది అని నాకే పాపం తెలియనట్టు

నటించాను. శ్రావ్య వెంటనే సర్దుకుంది. దాని బుగ్గలు ఎరుపెక్కటం

నేను గమనించాను. ఎంతయినా అడ దాన్ని పొగిడితే సర్వం

మర్చిపోతుంది నాకు తెలుసు (నేను కూడా ఆడ దాన్నే కదా).








శ్రావ్యా, అంటూ దగ్గరికి వచ్చి దాని మొఖం నా చేతిలోకి తీసుకుని

ముద్దులు పెట్టేసాను ఆవేశంగా తట్టుకోలేక పోయాను అంత లా

క్యూట్ గా సెక్సీ గా వుంది మరి నా శ్రావ్య, దానికేం అర్ధం కాలేదు

వదిలించుకోవడానికి ట్రై చేస్తూనే వుంది, కాని నేను దాని సళ్ళ మీద

దాడి చేశాను పిచ్చి ప్రేమ తో దాని నోట్లో కి నా నోరు పెట్టి నాలుక

దూర్చేసాను. ఇక శ్రావ్య సళ్ళ ని మెల్లగా పిసుకుతూ ఇంకా దాని

నోట్లో నా నాలుక మొత్తం దూర్చి కేలికేసాను. ఒక చేత్తో శ్రావ్య

గుండ్రని గుద్ద ని నిమురుతూ నేను చేసిన ప్రయోగం కొంచెం

ఫలించినట్టుంది. శ్రావ్య ఏమి పెద్ద గా ప్రతిఘటించలేదు. "ఉమ్మ్మా

శ్రావ్యా నీ కసి పెదవుల్ని నేను కొరుక్కు తినేస్తానే, నీ సళ్ళ ఎంత

బావున్నాయే ఇంత పెద్దవి ఎలా పెంచావే" అన్నాను. శ్రావ్య అసలు

ఇవేమీ వినే స్టేజి లో లేదు, దానికి ఎం జరుగుతోందో అర్ధం కాలేదు

. కాని నా చేష్టలకి దాని బాడీ ఇంకా కావాలి అని కోరుకోవటం

నాకు తెలుస్తూనే వుంది. నేను దాని నోట్లో నుంచి కొంచెం బయట

పడగానే మెల్లగా అది కళ్లు తెరిచి నాకేసి చూసింది, అబ్బ అప్పుడు

చూడాలి లంజ కళ్ళల్లో కి, ఎంత కైపు..ఎంత మత్తు.. నాకేమో

దాన్ని అమాంతం కొరికేసి తినెయ్యాలని వుంది, కాని శ్రావ్య కి

అసలు ఈ అనుభవమే కోత, అందుకే నేను చాలా మెల్లగా ప్రొసీడ్

అవుతున్నాను.




అక్కా! ఏంటి, నువ్వేం చేస్తున్నావు? నాకు ఏదో అయిపోతుంది

అంటూ ఏదో చిన్నగా గొణిగింది.




శ్రావ్య! ఎంత కసి గా వున్నావే నా ముద్దుల చెల్లీ, అంటూ నేను

దాని పెదాలు కొరక సాగాను. దాని నోట్లో ఏదో తేనే పోసినట్టు

తీయ్యగా వున్నాయి శ్రావ్య పెదవులు. నేను మెల్లగా జుర్రు కుంటూ

నా నాలుక తో దాని నాలుకని చీకేస్తూ నాకేస్తూ గట్టి గా

వాటేసుకున్నాను. శ్రావ్య గుండ్రని సళ్ళ కేసి నా పెద్ద కసి సళ్ళ ని

నొక్కేసాను. అబ్బ ఎంత హాయిగా వుందో ఆ అనుభూతి మాటల్లో

చెప్పలేను.








శ్రావ్య ని అలా గట్టి గా వాటేసుకుని దాని సళ్ళని నొక్కేస్తూ దాని

నోట్లో వుమ్మిని నాకేసాను. ఆ దెబ్బ కి శ్రావ్య కి ఏదో

అయిపొయింది, మత్తు గా తను కూడా నన్ను వాటేసుకుంది. అబ్బ

శ్రావ్యా! నా ముద్దుల చెల్లి అంటూ నేను పలవరిస్తూ దాన్ని ఇంకా

నాలో ఆదిమేసాను. కాని శ్రావ్య కి ఏదో అనిపించి విదుల్చుకుంది,

అక్కా! ఏంటి నాకేదో అయిపోతుంది అంటూ నా కళ్ళలోకి చూసింది,

నా కళ్లు అప్పటికే కసి తో దాని అందాన్ని తాగేయ్యాలని ఆరాట

పడ్తున్నాయి. అక్కా నీకు లెస్బియన్ సెక్స్ అలవాటా అని అడిగింది

తను, పెద్ద గా లేదు శ్రావ్యా! కాని నిన్ను చూసాక నాకేదో

అయిపొయింది అంటూ నాటకం ఆడాను.




శ్రావ్యా! నిజంగా నువ్వు చాలా అందంగా వున్నావు, నీ సళ్ళు భలే

వున్నాయి, ఇక నీ నోట్లో ఏదయినా తేనె వుందా అంటూ దాన్ని

రెచ్చకొట్టాను. నిన్ను ఇలానే మొత్తం తాగేయ్యాలని వుంది శ్రావ్

అంటూ కైపు గా దాన్నే చూస్తుండి పోయాను. అక్కా! నువ్విలా

చేస్తుంటే నాకు చాలా హాయిగా, మత్తుగా వుంది, ఇంకా ఏదో

కావాలనిపిస్తుంది అంటూ నా నడుము మీద చెయ్యి వేసింది.




ఇక నేను రెచ్చిపోయాను. శ్రావ్యా నా ముద్దుల కసి లంజా

ఏమున్నయే నీ సళ్ళు అంటూ దాని డ్రెస్ చక చక విప్పేసి సళ్ళని

నా నోట్లోకి తీసుకున్నాను. అక్కా, నువ్విలా బూతులు

మాట్లాడుతుంటీ నాకు చాల బావుంది ఏదో అయిపోతుంది అంది,
శ్రావ్! నీకిస్టమా.. అని అడిగి దాని కుడి సన్ను మొత్తం నా నోట్లోకి

దోపెసుకున్నాను. అబ్బా లంజ సళ్ళు లేత కొబ్బరి ముక్కలాగా

వుంది. ఉమ్మ్మ్మ దాని నిప్పెల్ ని బాగా కసి గా చీకేస్తూ నాకేసాను.

ఇక చూడు శ్రావ్ వల్ల కాలేదు, నన్ను గట్టి గా వాటేసుకుని అక్కా!

అక్కా! అంటూ కలవరిచింది. నేను వెంటనే విడిపోయి నా డ్రెస్

కూడా మొత్తం విప్పేసాను, నా పెద్ద సళ్ళ తో దాని సళ్ళు గట్టి గా

అదిమిపెట్టి దాని నోట్లో నా నోరు పెట్టి చీకేస్తూ వుమ్మి వేసాను

కొంచెం. దానికి ఆ వుమ్మి తెగ నచ్చేసింది అనుకుంటా మొత్తం

జుర్రుకుంది, నాకేసింది.. నా నోట్లి ఎంగిలి నాకేస్తూ గట్టి గా ముద్దు

పెట్టుకుంది నా కసి పూకు శ్రావ్. నేను మెల్ల గా ఒక చేయి దాని

వేడి పూకు మీద వేసాను అమ్మో కాలి పోతుంది అది. ఇంకా ఎవరి

చేయి పడినట్టు లేదు. లేత గా నున్న గా వుంది. నేను నా రెండు

వెళ్ళు దాని పూకు లో కి దూర్చి, దాని నోట్లో నా నాలుక ని

దూర్చి చీకేస్తూ.. పూకు ని వేళ్ళతో నే దెంగాను కొంచెం సేపు..




" అమ్మా అక్కా! ఉమ్మ్మ్మా నాకేదో లాగుంది ఇంకా ఇంకా కావాలి..

అబ్బ ఆపకు అక్కా..నన్ను కోరికేసేయ్యి తినేసెయ్యి" అంటూ గట్టి

గా ముద్దులు ఇచ్చింది, నేను వూర్కున్టానా..




"ఒసేయ్ నా పూకు లంజ శ్రావ్యా.. నీ సళ్ళు మొత్తం నా నోట్లోకి

తీసుకుని కొరికేసి.. నాకేసి.. చీకేసి.. నీ పూకు లో నా నాలుక

పెట్టి దెంగుతానే లంజా" అంటూ నా వెళ్ళు చాలా ఫాస్ట్ గా

ఆడించాను.




దాన్ని మంచం మీద అలానే నెట్టేసి మీద కి వెళ్లాను, పైకి ఎక్కి

దాని పూకు మీద నా పూకు తో రుద్దేస్తూ దాని సళ్ళు నా నోట్లోకి

తీసుకుని చప్పరించ సాగాను, శ్రావ్ నా కసి గుద్ద చుట్టూ తన

రెండు కాళ్ళు వేసి నన్ను ఇంకా లోపలికి లాగేసుకుంది. నేను శ్రావ్య

ని అణువణువు కొంచెం కొంచెం గా కొరికేసి..తినెయ్యాలని.. స్లో గా

చేస్తున్నాను ప్రతి పని.




శ్రావ్యా! ఎంత కసి వుందే, నీలో? అంటూ దాని పెదవులని

చప్పరించ సాగాను... అక్కా! నిజంగా నువ్వంటే నాక్కూడా ఇష్టమే

కాని భయం వేసేది ఇలాంటి ఇష్టం చెప్తే ఏమవుతుందో అని.

నాకెప్పుడూ ఇంటర్నెట్ లో బూతు కథలు చదివినప్పుడు నువ్వే

గుర్తుకోచేదానివి అన్నది. నాకు చాలా సంతోషం వేసింది. అమ్మ

దొంగా నువ్వు పెద్ద ముదురువే నే శ్రావ్యా అంటూ నేను దాని పూకు

మీద కి చేరిపోయాను.




అబ్బా!! శ్రావ్ పూకు నిజంగా కసి ఎక్కించింది నన్ను, లేత కొబ్బరి

ముక్క లాగా వుంది, నాకు సరిగా వర్ణించడం రావట్లేదు కాని రియల్లీ

సూపర్బ్. అంత కసి పూకు లేత పూకు నా కళ్ళెదురుగా v ఉంటే

తట్టుకోలేక పోయాను..శ్రావ్యా.. అంటూ దాని పూకు రెమ్మలు

విడదీసి నా నాలుక తో ముద్దు పెట్టాను. కొంచెం లోపలికి నా

నాలుక దూర్చాను...అంతే, కర్రెంట్ షాక్ కొట్టినట్టు గా

ఎగిరిపడింది. నా తలని తన పూకుకేసి గట్టి గా అదిమేసింది..

అక్కా! అక్కా, నన్ను చంపేసెయ్యవే లంజా ..నాకేసేయ్యి... నా

పూకు లో నీ నాలుక పెట్టి దేంగవే లంజా.. అంటూ పలవరించి

పోయింది..




ఇక నా నాలుక టాలెంట్ అంతా ఆ లేత పూకు దిమ్మ మీద

ప్రయోగించాను.. నిజంగా శ్రావ్ తో ఇలా సెక్స్ చేస్తాను అని కలలో

కూడా అనుకోలేదు.. నాకు చాల ఆనందంగా వుంది తెగ

కసేక్కిపోయాను దాని పూకు అలా నాకేస్తుంటే.. అలా చాల సేపు

పూకు మొత్తంనాకేసాను, దాని గొల్లి ని పట్టుకుని నలుపుతూ

చీకేసాను.. లంజ తెగ తన్మయత్వం తో పిచ్చి గా అరుచింది "

అక్కా అక్కా నన్ను కోరికేసెయ్యావె నా పూకు నాకవే లంజా నీ

అమ్మ.. ఎంత బాగా నాకుతున్నావే కసి గుద్ద లంజా" అంటూ దాని

పూకు ని నా మొఖాని కేసి అదిమి పెట్టింది. అమ్మో ఆడ దానికి

పూకు నాకించుకోవడం లో వున్న మజా.. ఆనందం.. ఇంక దేంట్లో

ను వుండదు.. అది నాకు బాగా తెలుసు.." శ్రావ్యా! నీ అమ్మ..

ఇంత బావుందే నీ కసి లేత పూకు ..దొమ్మరి లంజా.." అంటూ,

పూకు మొత్తం ఆబ గా నాకేసాను.. శ్రావ్ ని మెల్లగా వెనక్కి

తిప్పెసాను..నాకెంత ఇష్టం అయిన దాని కసి పెద్ద గుద్ద ని చూడ
గానే నాకు ఎక్కడ లేని ఆవేశం కోరిక పుట్టు కొచ్చాయి ..

"అబ్బా.. శ్రావ్! నీ గుద్ద ఎంత బావుందే.. కసి ఎక్కిస్తోందే నాకు,

లంజా.. ఈ రోజు నీ గుద్ద ని నా సళ్ళ తో.. నా నాలుక తో..

నా పూకు తో.. కలిపి దెంగుతానే కసి పూకు లంజ ముండా.. నీ

అమ్మా.." అంటూ నా రెండు చేతులు దాని పెద్ద గుండ్రని గుద్ద

మీద వేసి గట్టి గా రుద్ద సాగాను, పిసికేసాను.. అలా నే శ్రావ్య

మీద కి వంగి దాని గుద్ద మీద నా పూకు పెట్టు పడుకున్నాను..

ఇప్పుడు హాయిగా నా వేడి కసి పూకు ని దాని గుద్ద మీద వేసి

రుద్దేస్తూ దేంగ సాగాను.. శ్రావ్య తల పక్కకి తిప్పి చూసింది,

"అక్కా! అలానే దేంగవే నా పెద్ద గుద్ద ని.. నీ పూకు తో..

ముదురు కసి లంజా.. ఇంకా బాగా గట్టి గా దేంగవే లంజా.."

అంటూ కలవరించింది.. నాకు దాని గుద్ద ఎప్పుడేఎప్పుడు

నాకుదామా అని వుంది. మెల్ల గా కిందకి జరిగి దాని గుద్ద మీద

గట్టి గా ముద్దుల;ఉ పెట్టాను. చిన్న గా కోరికేస్తూ దాని పెద్ద కసి

గుద్దలని విడదీసి నాకు ఎంతో ఇష్టమయిన నాకుడు.. చీకుడు..

కార్యక్రమం మొదలుపెట్తాను..




అబ్బా.. శ్ర్రవ్యా! నీ గుద్ద బొక్కలో కి చూస్తుంటే నా నోట్లో రసం

వూరుతూ వుందే లంజా అంటూ దాని గుద్ద బొక్క ని నా నాలుక

తో నాక సాగాను..అబ్బ లంజ గుద్ద ఎంత స్వీట్ గా వుందో..

ఉమ్మ్మా




" శ్రావ్ నీ అమ్మా నీ కసి గుద్ద ని నా నాలుక తో నాకేసి

దెంగుతానే లంజా.. నీ గుద్ద లో లావాటి అరటి పండు దూర్చి

దెంగుతానే కసి దొమ్మరి పూకు లంజా..." అంటూ కసి ఎక్కి పోయి

పిచ్చి పట్టి నట్టు గా నా నాలుకతో శ్రావ్ గుద్ద ని దేంగ

సాగాను..ఉమ్మ్మా...






ఇక నా వల్ల కాలేదు లేచి అమాంతం దాని నోట్లో కి నా నోరు

దూర్చేసి కసి కసి గా ముద్దులు పెడ్తూ నాకేసాను..అంత ఆవేశం

ప్రేమ వచ్చేసాయి నా ముద్దుల శ్రావ్ మీద.. నా సళ్ళు అప్పటికే

కసేక్కిపోయి ముచ్చికలు నిగిడి పోయి వున్నాయి..సళ్ళు రెండు

దాని నోట్లోకి కుక్కేసాను..శ్రావ్య ఆబ గా నా సళ్ళ ని చేక

సాగింది.."అక్కా! ఎంత పెద్ద గా కసేక్కి పోయి వున్నాయి నీ

సళ్ళు.. అక్కా.. అని చీకేసింది..నా పూకు లో రెండు వేళ్ళు పెట్టి

కసి కసి గా దెంగుతోంది . " అబ్బ శ్రావ్.. నా పైకి రావే..

తట్టుకోలేను నా పూకు నాకేసేయ్యి లంజా" అంటూ దాన్ని పైకి

లాక్కున్నాను.




నా దగ్గర నేర్చుకుందో ఏమో కాని అది నా పూకు ఎంతో బాగా

నాకేసింది. "అక్కా.. నీ కసి పూకు లో నా వుమ్మి వేసి నాకుతానే

లంజా.. నీ అమ్మా.. ఇంత కార్చేస్తున్నావు.. అంత కసి ఎక్కి

పోయిందా నా గుద్ద నాకేసరికి దొమ్మరి ముదురు లంజా.." అంటూ

ఆవేశంగా నా పూకు ని నలిపేసి నాకేసింది లంజ ..." అమ్మో

..శ్రావ్యా! నా వల్ల కావడం లేదు.. ఇంకా.. ఇంకా.. నాకు నా

పూకు ని, చీకేసేయి నా పూకు మొత్తం నీదేనే లంజా.. నీ

అమ్మా.. ఎంత బాగా దెంగుతున్నవే నీ నాలుక తో నా పూకు ని

ఇంకా దెన్గవె లంజా.." అంటూ పిచ్ఛి పట్టి నట్టు శ్రవ్య తలని నా

పూ..దిమ్మ కేసి నోక్కేసుకున్నాను.. నాకు నిజంగానే అంత

కారిపోయింది..దాని నాకుడికి..








అబ్బ శ్రావ్యా! నా ముద్దుల కసి లంజ ..అంటూ దాని క్యూట్ ఫేస్

ని నా చేతిలో కి తీసుకుని ముద్దుల వర్షం కురిపించాను..థాంక్

యు శ్రావ్ అంటూ..








ఇక అప్పటి నుంచి శ్రావ్య ని అవకాశం దొరికినప్పుడెల్లా నలిపి నలిపి

కసి కసి గా నాకేసి చీకేసి దెంగాను..అలా శ్రావ్, నేను బాగా కుతి

తీర హాయిగా సెక్స్ చేసుకున్నాం ఒక ౩ నెలలు ..








ఒక సారి అద్భతమయిన, adventure సెక్స్ చేసాం వాళ్ల ఇంట్లో..

అప్పుడు వాళ్ల మమ్మీ (మా పిన్ని) కూడా వుంది.. ఆ రోజే..

నేను మా పిన్ని ని నా (లేస్బో) కళ్ళ తో చూసాను..మా పిన్ని

down stairs లో వంట గది లో వుంటే, నేను.. శ్రావ్, మేడ

మీద బెడ్రూం లో సెక్స్ చేసాం.. అప్పుడు చూడాలి దాని అవస్థ,

మమ్మీ.. వస్తుంది అక్కా, వద్దు వద్దు.. అంటూనే, నా కసి

పూ.. చేష్టలకి లొంగిపోయింది.. ఆ వివరం.. మీకు నెక్స్ట్

చెప్తాను. నాకు అలాంటి కసి కసి గా లేస్బో సెక్స్ చెయ్యడం అంటే

చాల ఇష్టం..మరి మీరెందుకు మీ అనుభవాలు చెప్పకూడదు








ఆ రోజు.. శ్రావ్య వాళ్ల ఇంట్లో మా ఇద్దరి చీకుళ్ళు నాకుళ్ళు ఎంత

బరితెగించాయో మీకు చెపుతాను..నా లైఫ్ లో ఎప్పుడు అంత హ్యాపీ

గా వుండలేదు నేను, ఆ రోజే నా లైఫ్ లో అద్భుతమయిన

మలుపు తిరిగిన రోజు..మా పిన్ని తో..








శ్రావ్య వల్ల డాడీ, మా బాబాయ్ రియల్ ఎస్టేట్ బిజినెస్ మాన్..








శ్రావ్య వల్ల ఇల్లు Duplex హౌస్, చాలా విశాలంగా బావుంటుంది.

Downstairs లో 2 bedrooms..Kitchen..పెద్ద హాల్. ఇక

Upstairs లో ౩ bedrooms..పెద్ద హాల్ వుంటాయి..








నేనూ శ్రావ్య వాళ్ల ఇంట్లోకి రాగానే..మా పిన్ని ఎదురు వచ్చింది..

పిన్ని మంజుల చాలా అందంగా వుంటుంది.








ఎక్కువ గా శారీస్ కడ్తుంది, చాలా మోడరన్ గా వుంటుంది. తన

వయసు 36 అంటే ఎవరు నమ్మరు. అలావుంటుంది..పెద్ద సళ్ళు..

విశాలమయిన కళ్లు.. ( గుద్ద గురించి కూడా చెప్తాను కాని ఇక్కడ

కాదు..) 5' 6" height తోనిండుగా వుంటుంది ..నాకు పిన్ని

అంటే చాల ఇష్టం, గల గలా కబుర్లు చెప్తుంది, కేరింగ్ గా

వుంటుంది.. ఆ రోజు వంకాయరంగు వర్క్ Saree కట్టుకుంది.

నిజంగా నేను చూపు తిప్పుకోలేక పోయాను.. అంత కసి గా,

అందంగా వుంది.. లంజ" హాయ్ స్వప్న...ఎలా వున్నావు? 1

వీక్ అయ్యింది తెలుసా? నిన్ను చూసి, మమ్మీ ఎలా వుంది ..?"

అంటూ మమ్మల్ని లోపలికి లాక్కెళ్ళింది. "హాయ్ పిన్ని!

బావున్నాను.. మమ్మీ కూడా బావుంది, ఇక మన శ్రావ్య.. కాలేజీ

లో బాగా adjust అయిపొయింది తెలుసా పిన్ని, అవును..

నువ్వేంటి బాగా సన్నగా Slim అయిపోయావు.. పిన్ని " అని

కొంచెంపొగిడాను ..పిన్ని ముఖం సిగ్గుతో ఎర్రబడటం నేను

గమనించాను లే..! ఛా..! అదేం లేదే స్వప్న, ఏదో కొంచెం

ఇంట్లో పనిఎక్కువయ్యింది అంతేలే ..రా! అంటూ నా చెయ్యి

పట్టుకుని kitchen లో కి తీసుకెళ్ళింది..శ్రావ్య కూడా మమ్మల్ని

ఫాలో అయ్యింది..నేను kitchen platform మీద కూర్చుని

పిన్ని నే గమనిస్తున్నాను తన అందాలని. నిజంగా అంతకముందు

ఎన్నడు పిన్ని అలా సెక్సీ గా కసి గా కనపడలేదు నా కళ్ళ కి..ఈ

రోజు ఎందుకో మరి ఈ అలజడి, అచ్చు ఆ రోజుశ్రావ్య ని

చూసినప్పుడు కూడా ఇలాగే..ఎంతయినా ఆ తల్లి కూతురే కదా!

పిన్ని, ఏదో Juice చేసి నాకు ఇచ్చింది. మెల్లగా సిప్ చేస్తూ

శ్రావ్య ని గమనిచాను తనేమో నన్ను చూసి కొంచెం Nervous

గా.. టెన్షన్ గా .. వుండి. నేను మాత్రంశ్రావ్య ని అమాంతం

తినేసేలా చూసాను.. నాకెందుకో ఆ టైం లో శ్రావ్ కళ్లు..

సళ్ళు..అది కూర్చున్న Position.. దానిడ్రెస్ లో నుంచి

పొంగుకొస్తున్న గుండ్రని సళ్ళు నాకు ఎక్కడ లేని కసి

తెప్పించాయి.. అలా.. ఉన్నపాటు నే.. దాని మీదకు దూకి, వెళ్లి

గట్టి గా వాటేసుకుని దాని పెదవులని, సళ్ళ ని , కసి గా

నమిలేయ్యాలని పించింది..కాని పిన్ని ఉందని

తమాయించుకున్నాను.. నేను సడన్ గా శ్రావ్య పక్కకి

చేరిపోయాను, అది మా పిన్ని గమనించలేదు..ఇంకేంటే?

స్వప్న!కబుర్లు ఎలా వుండి నీ స్టడీ, అవునూ ? నువ్వు US కి

ఎప్పుడు వెళ్ళేది? MS చెయ్యడానికి, అని అడుగుతోంది, నేను

మాత్రం అలానే, పిన్ని ఎర్రని Lipstick వేసుకున్న కసి

పెదవులని, శ్రావ్య ని, మార్చి మార్చి చూస్తుండి పోయాను.. ఏంటే

స్వప్న, అలా చూస్తున్నావు.. అని మా పిన్ని అనే సరికి ఈ

లోకం లో వచ్చి పడ్డాను.. ఆ.. నెక్స్ట్ ఇయర్ లో వెళ్తానుపిన్ని!

అంటూ మాట దాటేసాను. పిన్ని ఏదో పని లో పడింది

మాట్లాడుతూనే, ఇక నా చేతులు ఉరుకుంటాయా ? శ్రావ్యసళ్ళ మీద
నా చేయి వేసి కొంచెం గట్టి గా నొక్కాను..అది వులిక్కిపడింది..

కళ్ళ తోటే వద్దు.. వద్దు.. ఏంటిది? నీకు భయంలేదా? అంటూ

సైగ చేసింది..నేను మాత్రం పిన్ని అటు తిరిగినప్పుడల్లా శ్రావ్ ని ఏదో

ఒకటి చేస్తూనే వున్నాను..ఇంకలాభం లేదు అనుకుందో ఏమో

శ్రావ్య..అమ్మా! నేను ఫ్రెష్ అయి వస్తాను అంటూ లేచింది..పిన్ని

మాకేసి తిరిగి, సరే వెళ్ళుఅంటూ నా దగ్గరకు వచ్చింది.. నేను

ఇరుక్కుపోయాను అనుకుని, అలా చూస్తూ వుండి పోయాను

..శ్రావ్ బయటకు వెళ్లితలుపు దగ్గర నుంచి నన్ను వెక్కిరించింది..

కన్ను కొట్టి, Flying కిస్ ఒకటి విసిరేసింది నా మీద కు, పిన్ని

చూడకుండా...అమ్మ.. దొంగా! అనుకున్నాను నేను మనసు

లో.." పిన్ని.. ఇంకేంటి విషయాలు అంటూ తన

పక్కకుచేరిపోయాను, తనేదో వంట చేస్తుంటే గమనిస్తున్నాను..అబ్బ

పిన్ని పక్క న వుంటే ఏదో గమ్మతయిన వాసన వస్తుంది,

దాన్నివెనక నుంచి చూసాను..అమ్మో ఎంత కసి గా

వుందో..అప్పుడు చూసాను.. చీర కింద వున్న ఆ గుండ్రని పెద్ద

గుద్దని..అబ్బ!!! ఎంత కసి గా వుందో.. ఉమ్మ్మ్మ.. నాకు

అలానే దాని గుద్ద మీద నా చెయ్యి వేసి గట్టి గా.. కసి గా..

పిసకాలిఅనిపించింది..నేను ఎంతో కంట్రోల్ చేసుకున్నాను.. ఇక నా

వల్ల కాలేదు..అర్జెంట్ గా శ్రావ్ పూకు నాకేయ్యాలి అని నామనసులో

అనుకుని..పిన్ని..! నేను శ్రావ్ దగ్గరకు వెళ్తాను, కొంచెం System

Use చేసుకోవాలి, అని బయలు దేరాను. పిన్ని కూడా నా వైపు

అదో లా.. చూడటం నాకు అనిపించింది..ఎందుకని అబ్బ, నా

ప్రవర్తన లో ఏమయినా Doubt వచ్చిందా తనకు, అనుకుంటూ..

మెట్లు ఎక్కి upstairs లో ఉన్న హాల్ లో కి వచ్చి పడ్డాను

..సోఫా లో కూర్చుని పిన్నిగురించి ఆలోచించ సాగాను..హాయ్,

అక్కా!! అంటూ శ్రావ్ పలకరింపు.. నన్ను ఈ లోకం లో కి

తెచ్చింది..అప్పుడుచూసాను శ్రావ్య ని, డ్రెస్ మార్చుకుని ఫ్రెష్

అయినట్టుంది.. అబ్బ!! దాని అమ్మ, లంజ ఎంత కసి గా

తయారయ్యిందో.. Tight జీన్స్ వేసుకుని, స్లీవ్ లెస్ టాప్

వేసుకుంది..లంజ.. అలా ఒక్క వుదుటున దాన్ని నా చేతి లోకి

తీసుకుని గట్టి గా వాటేసుకున్నాను..అంతే శ్రావ్య ఒక్క సారి

వులిక్కిపడి, అక్కా ? ఏంటిది ? ఎం చేస్తున్నావ్ ?..మమ్మీ వుంది

కింద, ఇందాక కూడా.. దొరికిపోయే వాళ్ళమే.. అంటూ నన్ను

వారించింది. అబ్బా! ఏమీ కాదులేవే.. అంటూ, నేను దాని

కసిపెదవులని నా ఎర్రని పెదవుల తో కసి కసి గా ముద్దు పెడ్తూ

దాని నోట్లోకి నా నాలుక దూర్చేసాను, అదేమో నన్నునెట్టేస్తుంది.

వద్దు అక్కా! ప్లీజ్.. అంటూ తెగ ప్రతిఘటించింది లంజ.. నాకేమో

చాల Exciting గా వుంది, కింద పిన్ని.. పైన ఏమో, నేను..

చెల్లి..(అసలు, ఇలాంటి సన్నివేశాన్ని ఉహించండి, చాల థ్రిల్ గా

వుంది కదూ.. మీకు కూడా పూకులో జిల మొదలయ్యిందా..?)

శ్రావ్ ని నేను అలానే గోడకి అదిమి పెట్టి ముద్దులు పెడ్తూ.. దాని

టాప్ లోపలికి నా చేయిదూర్చి సళ్ళు గట్టి గా, కసి.. కసి.. గా

పిసికేసాను..దాని నడుము ని నా కాలి తో చుట్టేసుకుని ,నా

పూకు తో దాని పూకుమీద రుద్దేస్తూ.. శ్రావ్య నోట్లో నా నాలుక తో

నాకేస్తున్నాను..శ్రావ్, ఏమో "అక్కా..! ప్లీజ్ వద్దు.. వద్దు.."

అంటూ నే, నా కసిచేష్టలకి లొంగి పోసాగింది.. అక్కా

చంపేస్తున్నావు కదే, ఏముందే నీ లో.. నీ కసి పెదవులలో..

అంటూ నన్ను తన కేసిగట్టి గా అదుముకుంది.. నేను దాని టాప్

ని కొంచెం పైకి లేపి దాని పెద్ద సళ్ళని, నా ముఖానికేసి రుద్ద

సాగాను. ఒకసన్ను Nipple ని నా నోట్లో మొత్తం దూర్చుకుని,

కసి కసి గా కొరికేస్తూ.. చీక సాగాను.. అక్కా! అక్కా! అంటూ

శ్రావ్యపలవరిస్తోంది..నాకేమో ఇంకా ఇంకా నలిపేసి, నాకేయ్యాలని

వుంది.. ఇంత లో.. శ్రావ్య, అక్కా! అమ్మ వస్తుందేమో? నాకు

భయంగా వుంది అంది.. నాకు మాత్రం అవేం వినిపించడం లేదు

శ్రావ్య ని చీకేస్తూ నేను, మా పిన్ని నిపిసికేస్తున్నానని,

కొరికేస్తున్నానని , ఉహించుకుంటూ ఇంకా కసి పెంచాను.. అబ్బా

శ్రావ్యా ! నా ముద్దుల లంజా .. ఎంతకసి గా వున్నావే,

వుండవే.. నిన్ను ఇలానే కొరుక్కు తినేస్తాను..నీ అమ్మా! నీ కసి

గుద్దలని చూస్తుంటే నాకు మతిపోతుందే లంజా.. అంటూ దాని

గుద్దల్నిపిసికేసాను.




మెల్ల గా శ్రావ్య ని ముద్దులు పెడ్తూ.. దాని డ్రెస్ మొత్తం

విప్పసాగాను.. నా పెద్ద సళ్ళ కేసి దాని సళ్ళని

నొక్కేసుకున్నాను..




శ్రావ్య కి, కంగారు ఎక్కువయ్యింది ఎక్కడ మా పిన్ని వస్తుందని..

నాకేమో మా పిన్ని మీద వున్న కసి అంతా శ్రావ్య

మీదతీర్చుకోవాలని, అనిపించింది ఆ క్షణం లో..ఇంత లో కింద

Downstairs లో పెద్ద చప్పుడు అయ్యింది.....








నేను, నా ముద్దుల శ్రావ్య ని కసి కసి గా పిసికేస్తూ, దాని సళ్ళని

నాకేస్తూ ఉంటే.. ఇంత లో కింద downstairs లో పెద్ద చప్పుడు

వినిపించింది. శ్రావ్య నన్ను విదిలించుకుని తన డ్రెస్ సరి చేసుకుని

మెట్ల మీదకు తొంగి చూసింది.. "మమ్మీ! ఏమయింది ఏంటి ఆ

చప్పుడు?" అని అడిగింది మా పిన్ని ని, ఆ..! ఏమి లేదు లేవే,

కారం డబ్బా కింద పడింది, ఎం చేస్తున్నారు ఇద్దరూ మేడ మీద

అంటూ మా పిన్ని ప్రశ్న.? ఏమి లేదు పిన్ని System మీద వర్క్

చేస్తున్నాం అంటూ.. నేను శ్రావ్య ని అమాంతం నా కేసి

లాక్కున్నాను. శ్రావ్య ని అలానే బెడ్రూం లో కి తీసుకెళ్ళి నా కాలి

తో డోర్ దగ్గరకు వేసి.. దాన్ని కసి కసి గా ముద్దుల తో

ముంచెత్తాను . " అక్కా! అబ్బా స్వప్నా.. నా కసి ముద్దుల

లంజా..!" అంటూ నా నోట్లో కి దాని నాలుకని దూర్చి కసి కసి గా

ముద్దులు పెడ్తూ నాకేయ్య సాగింది శ్రావ్య . నాకు పిచ్చి

ఎక్కిపోయింది.. అది చేసిన పని కి, దాని జీన్స్ ప్యాంటు చక చకా

విప్పేసి, శ్రావ్య గుండ్రని కసి గుద్దలని కసి గా పిసికెయ్య సాగాను.




"అబ్బా, శ్రావ్య! నా కసి ముద్దుల చెల్లి లంజా.. నీ అమ్మని

దెంగా... లంజా..! అంటూ పిచ్చి ఎక్కినట్టు దాని లేత పూకు ని

నా మొఖానికేసి రుద్దుకున్నాను. శ్రావ్య ఒక్క సారి ఉలిక్కి పడి దాని

మాతని నా ముఖాని కేసి అదిమి పెట్టింది.. నా నాలుక తో దాని

లేత పూ.. పెదవులని విడదీసి దాని గొల్లి మీద ఒక కసి ముద్డు

పెట్టాను..అంతే ..శ్రావ్య, ఎగిరి పడి నన్ను ఇంకా గట్టి గా తనలోకి

లాక్కుంది..లంజ , దాని గొల్లి అప్పటికే బాగా నిగిడి పోయింది..

నేను నా టాలెంట్ అంతా శ్రావ్య కసి పూకు మీద చూపిస్తున్నాను..

దాని పూకు లోపలికి నా రెండు వెళ్ళు దూర్చి కెలుకుతూ.. నా

నాలుక తో.. ఇంకా ఇంకా లోపలికంతా నాకేయ్య సాగాను.

"శ్రావ్యా! నీ అమ్మా.. ఏముందే నీ కసి లేత పూకు , మొత్తం

నాకేసి చీకేస్తానే లంజా!" అంటూ పలవరించ సాగాను. "అబ్బా..

స్వప్నక్కా! ఇంకా ఇంకా.. డెంగు నన్ను.. నీ నాలుక తో..

నన్నునాకెయ్యి.. చీకెయ్యి.. చంపెయ్యి.." అంటూ, శ్రావ్య పిచ్చి

పట్టినట్టు ఎగిరెగిరి పడింది.. దాని కసి పొగురు చూసి నాకు ఎక్కడ

లేని కామం పెరిగి పోయింది. దాన్ని అమాంతం వెనక్కి తిప్పేసి

దాని గుండ్రని కసి గుద్దల మీద దాడి చేశాను ఇక.. శ్రావ్య గుద్దలు

భలే వుంటాయి.. రౌండ్ గా, నున్నగా, కసి ఎక్కించేస్తాయి

నన్ను, దాని.. ఒక గుద్ద ని నా నోట్లో కి తీసుకుని కసి కసి గా

కోరికేస్తూ.. పెద్ద గా చప్పుడు వచ్చేలా ముద్డు పెట్టాను .

అబ్బా..కసి లంజా ! ఎమున్నాయే నీ గుద్దలు అంటూ దాని గుద్ద

బొక్క లో నా నాలుక దూర్చి దేంగా సాగాను ... 








"అబ్బా.. శ్వప్నక్కా! ఇంకా ఇంకా నాకేసెయ్యి.. దెంగవే..

నన్ను.. నీ నాలుక తొ, లంజా.. చంపేస్తున్నవు కదే లంజా..నా

కసి గుద్ద ని బాగా దెంగు అమ్మా.. లంజా..! ఏం నాకుతున్నావే"

అంటూ శ్రావ్య మెలికలు తిరిగిపోయింది..నాకు దాని కసి చూసి

ఇంకా గుల రేగిపొయింది.. నేను, ఇంకా నా నాలుక ని

లోపలికంటా దూర్చి కెలికేస్తూ దెంగ సాగాను..దొమ్మరి లంజా.. నా

ముద్దుల శ్రావ్యా! నీ పూకుని, గుద్దని, కలిపి దెంగుతానే, నా సళ్ళ

తొ కసి లంజా.. అంటూ పిచ్చి ఎక్కినట్టు దాని గుద్ద బొక్క లొ నా

నాలుకని తిప్ప సాగాను . మేము ఇద్దరం బెడ్ మీద చేసే

చప్పుళ్ళు, కేకలు, మా పిన్ని కి వినిపిస్తాయేమోనని, శ్రావ్య కి,

నాకు.. అనుమానంగా నే వుంది..








ఇక నేను, శ్రావ్య మీద కి చేరిపోయి, నా తడి రేగిన పూకుని దాని

నోటికి అందించాను, అప్పటికే నా పూకు దాని కసి చూసి తెగ ఊరి

పోయింది చెమ్మ తొ, "ఆబ్బా శ్రావ్యా! నాకవే.. నా పూకు ని

చీకేసెయ్యి, దెంగవే, నీ నాలికతొ" అంటూ దాన్ని నా మెత్త కేసి

అదుముకున్నాను. నేను ఇచ్చిన ట్రైనింగో, ఎమో.. శ్రావ్య, నా

పూకు ని తెగ నాకేసింది. నా పూకు లోపలికంటా దాని నాలుకని

దూర్చి కెలికేసింది.. " అబ్బా..శ్రావ్యా! నీ అమ్మా..ఏం

దెంగుతున్నావే లంజా.. నన్ను ఇంకా ఇంకా దెంగవే నీ నాలికతో

నీ అమ్మని దెంగా..." అంటూ .. నా ముద్దుల కసి శ్రావ్య చేసే

పని కి తన్మయత్వం తో కళ్లు మూసుకున్నాను..




కాని సమయం ఎప్పుడు మనకి అనుకూలంగా వుండదు కదా..

ఇంతలోతలుపు చప్పుడు అయ్యింది..








హాయ్ మెంబెర్స్,




"నా..అనుభవం" లో కొత్త కోణం మీకు చెప్తాను. ఇంత వరకు

నేను శ్రావ్య తో చేసిన కసి పూకు నాకుడు, గుద్ద నాకుడు, చీకుడు

కార్యక్రమం చదివారు కదా? నేను, శ్రావ్య ఇంకా చాల పచ్ఛి గా

బూతులు తిట్టుకుంటూ సెక్స్ చేసాము, కాని సమయం లేక మీకు

కొంచెమే వివరించాను, మా పిన్ని తో నేను చేసిన పచ్ఛి బూతు

కావ్యం ఇంకా చాలా కసి.. గా వుంటుంది. నేను, దాన్ని ఇంకా

హైలైట్ట్ చేద్దామని శ్రావ్య తో చేసిన బూతు ని కొంచెమే చెప్పాను..

కాని మా పిన్ని మంజుల తో చేసిన కసి గిచ్చుళ్ళు, నాకుళ్ళు,

బూతులు, దాని పెద్ద గుద్ద తో నేను చేసిన విన్యాసాలు మీకు

చెప్తే...మీ అందరికి కింద పూ...జిల మొదలయ్యి తడి రేగి

పొవాల్సిందే...




మా పిన్ని మంజుల గురుంచి మీకు చెప్తాను..పిన్ని వయస్సు 38

అంటే ఎవరు నమ్మరు, అలా వుంటుంది తను, 5'5" హైట్ట్ తో,

తెల్ల గా.. నిమ్మ పండు రంగులో బాగా కొవ్వు పట్టి కసి గా

వుంటుంది, దాని సళ్ళు సైజ్ కరెక్ట్ గా ఎంత వుంటాయో నా కళ్ళకి

తెలియలేదు గాని, వాటిని పట్టుకుని పిసికిన తర్వాత తెలిసింది,

అమ్మో.. ఎంత పెద్దవో..!, కొబ్బరి బోండాలంత వున్నాయి,

ఖచ్ఛితంగా సైజ్ 38 ఉంటుంది . మరీ గట్టి గా కాకుండా, మరీ

మెత్త గా కాకుండా, కొంచెం ముదురు కొబ్బరి ముక్కలాగా

వున్నయి, ఇంకా పిన్ని సళ్ళని నా నోట్లో పెట్టుకున్నాక..

"ఆబ్బా.. లంజ పొగరంతా ఆ సళ్ళ లొనే వుందేమో" అనిపించింది.

ఇంక పిన్ని గుద్ద చూడాలి... 








"అబ్బా.. శ్వప్నక్కా! ఇంకా ఇంకా నాకేసెయ్యి.. దెంగవే..

నన్ను.. నీ నాలుక తొ, లంజా.. చంపేస్తున్నవు కదే లంజా..నా

కసి గుద్ద ని బాగా దెంగు అమ్మా.. లంజా..! ఏం నాకుతున్నావే"

అంటూ శ్రావ్య మెలికలు తిరిగిపోయింది..నాకు దాని కసి చూసి

ఇంకా గుల రేగిపొయింది.. నేను, ఇంకా నా నాలుక ని

లోపలికంటా దూర్చి కెలికేస్తూ దెంగ సాగాను..దొమ్మరి లంజా.. నా

ముద్దుల శ్రావ్యా! నీ పూకుని, గుద్దని, కలిపి దెంగుతానే, నా సళ్ళ

తొ కసి లంజా.. అంటూ పిచ్చి ఎక్కినట్టు దాని గుద్ద బొక్క లొ నా

నాలుకని తిప్ప సాగాను . మేము ఇద్దరం బెడ్ మీద చేసే

చప్పుళ్ళు, కేకలు, మా పిన్ని కి వినిపిస్తాయేమోనని, శ్రావ్య కి,

నాకు.. అనుమానంగా నే వుంది..








ఇక నేను, శ్రావ్య మీద కి చేరిపోయి, నా తడి రేగిన పూకుని దాని

నోటికి అందించాను, అప్పటికే నా పూకు దాని కసి చూసి తెగ ఊరి

పోయింది చెమ్మ తొ, "ఆబ్బా శ్రావ్యా! నాకవే.. నా పూకు ని

చీకేసెయ్యి, దెంగవే, నీ నాలికతొ" అంటూ దాన్ని నా మెత్త కేసి

అదుముకున్నాను. నేను ఇచ్చిన ట్రైనింగో, ఎమో.. శ్రావ్య, నా

పూకు ని తెగ నాకేసింది. నా పూకు లోపలికంటా దాని నాలుకని

దూర్చి కెలికేసింది.. " అబ్బా..శ్రావ్యా! నీ అమ్మా..ఏం

దెంగుతున్నావే లంజా.. నన్ను ఇంకా ఇంకా దెంగవే నీ నాలికతో

నీ అమ్మని దెంగా..." అంటూ .. నా ముద్దుల కసి శ్రావ్య చేసే

పని కి తన్మయత్వం తో కళ్లు మూసుకున్నాను..




కాని సమయం ఎప్పుడు మనకి అనుకూలంగా వుండదు కదా..

ఇంతలోతలుపు చప్పుడు అయ్యింది..

15 comments:

Unknown said...

hiii im kiran na num 9700314939 evaraina girls or aunties natho sex chat cheyalanu konte naku cl cheyandi nenu mitho friendly ga untanu miku nacchinatte untanu secrete ga matladuthanu

Anonymous said...

hi i am anil fucking male i am residing near bhimavaram i want to meet only females for making pleausre to your pussy in oral sex and hard fucking with your pussy in deep and non stop fucking pleausre with my hard long round cock is 8 inches if you interested callme 9948795877 for pleasure and fucking

Unknown said...

we are cuckold couple looking for fun... .with hunks and studs

(prefer) couple4meeting@yahoo.com ---------- pellam.mogudu (account in Skype) ---- couple4meeting@gmail.com

na pellam (Ramani, lanza) ki . . slim tall young (below 30 yrs, good looking) men with big tools . . . strong thighs with manly cock with hanging balls. . . can you service her pussy . . . prefer colleage hostel guys or muslim guys

minimum 5'10 heights can share your nude videos or pics to start our fun journey (big no to uncles, fat guys or small dicks).

akhil chowdary said...

Hai ths is akhil all girls and aunties call me ill satisfiy chesta full ga puku dulka tere varaku csll me 9533703888

akhil chowdary said...

Note.only 4 girls&aunties call me akhil chowdary 9533703888

Priyanka Kothari said...

18+ girls sexy hot Boobs And Pusssy Pictures of Indian And Pakistani Girl,


super sexy hot pakistani chatroom girls ~ indian chatroom girls


Number one indian 18 years old sexy college girls boobs fucking


Super Sexy Punjabi Bhabhi Removing Clothes and funking Nude


Porn star Indian sexy Sunny Leone Getting Fucked by her boyfriends


Desi Indian aunties pussy photo gellary so sexy girls nude fucking


Hottest Actress Katrina Kaif's Boob Press In Party Shocking Real Picture ,


Porn star sexy Sunny Leone latest hot topless photo shoot without cloth,


Naked Indian Girls Sucking Big Dick, Indian Girls Fucked Her Ass Point.


Indian sexy school girls hot sexy pictures photos girls without dress,

Unknown said...

► ► ♥ 8886953411 ♥ ► ►

Unknown said...

Best Telugu Sex Stories


Top Telugu Sex Stories


Best Collection of Telugu Sex Stories


Famous Telugu Sex Stories


Telugu Boothu Kathalu


Best Telugu Adult Jokes


Telugu Lipi Sex Stories


Fantastic Telugu Sex Stories


Popular Telugu Sex Stories


2015 Telugu Sex Stories


New Telugu Sex Stories


Romanic Telugu Sex Stories

Naresh said...

Hi I am Naresh my age 26 from begumpet I have room in begumpet. who want see my cock pics then click this link http://peperonity.com/porn/blogs/nareshyd50/52176567/57331983 Who want enjoy with me then message me. Naresh9461@gmail.com

Anonymous said...

Hi Hyderabad girls and aunties Na name kranthi age 22 from Hyderabad mee puku dhula theerela nenu dengutha call me 7097577107

Unknown said...

hai iam kiran na num 9700314939 evaraina girls or aunties natho sex chat cheyalanu konte naku call cheyandi nenu mitho friendly ga untanu miku nacchinatte untanu secrete ga matladuthanu.. mee feeling ni natho share chesukomdi.. nenu secrete ga untanu......naku msg cheyante SMS kani Whats'up lo aina msg cheyandi...( please boys call cheyakandi...pls)

Unknown said...

NTR mobile number
9666603993
Hyderabad

Unknown said...

NTR mobile number
9666603993
Hyderabad

Unknown said...

Any unsatisfied housewife want to enjy sex wth hot guy with big dick, unlimited fun..thn cal r whts app me 9133651351..frndshp nd satisfaction ..no males plz.im frm hyd

Naresh said...

Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

Naresh9461@gmail.com

Post a Comment